เรื่อง : การบริการของเจ้าหน้าที่ไม่น่าประทับใจฝากถึงท่านประธานฯอบรมมารยาทในการบริการด้วย
   
  ไปติดต่อเพื่อขอรับใบเสร็จมา ถามหาใบเสร็จย้อนหลัง กลับได้มาเฉพาะใบเสร็จของเดือนนี้ ทั้งที่ไปคราวทีแล้วก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไว้แล้วว่าขอความกรุณาช่วยค้นหาและเก็บไว้ให้ด้วย แต่วันนี้กลับได้รับคำตอบว่าหาไม่เจอ อยากทราบว่าเจ้าหน้าที่มีระบบการจัดเก็บงานยังไง ถามหาหลักฐานย้อนหลังเดือนสองเดือนไม่เจอ แถมเจ้าหน้าที่ทำหน้าไม่รับบุญในการให้บริการ ตอบปฏิเสธกลับเพียงแค่หาไม่เจอ ปฏิเสธที่จะค้นหาให้แบบนี้ท่านประธานฯเห็นสมควรพิจารณาอบรมเจ้าหน้าที่อย่างด่วน อาชีพบริการความประทับใจของสมาชิกควรมาก่อนเป็นอันดับแรก เรื่องเงินๆทองๆ สมาชิกควรตรวจสอบได้ จริงไหม?
   
 
โดย :คุณสมาชิกสหกรณ์ เวลา : 28 ก.พ. 2557

   
 
 
ความคิดเห็นที่ 1  
โดย :สมาชิกเหมือนกัน  2014-03-01 21:12:41
 
 
  ค่อนข้างเห็นด้วยกับการให้บริการของเจ้าหน้าที่ แต่ก็เป็นเพียงบางคนเท่านั้นที่มีกิริยาแบบท่านว่า(ผลลัพธ์ที่ตามมาก็คือความสวยของเขาลดลงครึ่งหนึ่งทันทีและเพิ่มคนไม่ชอบหน้าเพิ่มอีกหนึ่งไปทุกครั้งที่เขาทำ ถ้าเขาต้องการแบบนั้นก็ให้เขาทำไปเถิด) แต่สงสัย ทำไมคุณสมาชิกสหกรณ์ถึงได้มาถามหาใบเสร็จย้อนหลังกับสหกรณ์ฯ เขาไม่ได้ส่งไปที่ต้นสังกัด(โรงเรียน)หรือ แต่ถ้าเขาส่งให้เราแล้วเราทำหายเพราะไม่ใส่ใจในการเก็บรักษาแล้วกลับมารบกวนขอย้อนหลัง จะไปโทษเจ้าหน้าที่ก็คงไม่เหมาะนัก
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 2  
โดย :สมาชิกสหกรณ์  2014-03-02 23:24:38
 
 
  ถึง ...เจ้าของความคิดเห็นที่ 1 สาเหตุที่บุคคลดังกล่าวต้องไปรับใบเสร็จ ณ สหกรณ์ฯเอง เนื่องจากท่านได้เกษียณอายุราชการแล้ว ความจริงคงไม่ใช่ความผิดของผู้ที่มาติดต่อ เนื่องจากไปคราวที่แล้วก็บอกหาไม่เจอ มาคราวนี้ก็บอกไม่เจออีก ไม่ทราบว่าไม่ใส่ใจที่จะหาหรืออย่างไร จึงได้ปล่อยให้ล่วงเลยมาเป็นเวลาหลายเดือน หรือทางสหกรณ์ฯมีนโยบายกำหนดเวลาทำลายใบเสร็จของบุคคลที่คิดว่าไม่มารับหรืออย่างไร รบกวนท่านผู้รู้ตอบที *** ขออภัยหากเนื้อหาของกระทู้ไปพาดพิงหรือกระทบเจ้าหน้าที่ท่านอื่นๆ แต่ขอย้ำว่าเฉพาะเจ้าหน้าที่ที่บกพร่องในการบริการเพียงเท่านั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคราวต่อไปคงจะได้รับการบริการที่ดี
 
 
   
 
    ร่วมแสดงความคิดเห็น
 
รายละเอียด :
   
ชื่อ :
 
 
 
 

soatsolution โปรแกรมสหกรณ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ สหกรณ์ฯ